สาส์นจากผู้บริหาร เดือนพฤษภาคม 2563

ยินดีต้อนรับและสวัสดีนักธุรกิจเดอะมาตาเน็ทเวิร์ค ทุกท่านสำหรับเดือน เมษายน2563 ที่ผ่านมา ทุกท่านคงได้รู้ถึง ภาวะการเกิดโรคระบาด โควิด19  มีผลกระทบมากมายทั้งตัวเรา,สังคม การงาน,เศรษฐกิจ และในประเทศหรือต่างประเทศ 
      วันนี้ประธานก็จะแบ่งปันสิ่งที่ได้เรียนรู้จากเดือนเมษาที่ผ่านมาว่าเดือนของ วิกฤติ หรือ โอกาส กันแน่ บริษัทเดอะมาตา มีการปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อให้ช่วยให้สมาชิกสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์
     1. มีโครงการ “อยู่บ้าน ลดน้ำหนัก ช่วยชาติ” ครั้งที่ 1
     2. การทำตลาดออนไลน์ , ประชุมออนไลน์,ทำงานที่บ้าน (Work from home)
ผลลัพธ์ 3 ประการที่เกิดขึ้นในช่วงวิกฤติ โรคระบาด
    1.
ประธานเองก็เข้าร่วมโครงการ ลดน้ำหนักผ่านไปเวลา 2 สัปดาห์ก็ได้ผลลัพธ์ลดน้ำหนักได้ 2กก.เคล็ดลับคือ ทานโอเน่เน่วันละ 2 แคปซูล , มาบิก้า คอฟฟี่ วันละ 3แก้ว ควบคู่กับ ออกกำลังกาย ทานอาหารเพื่อสุขภาพ)
    2.
นักธุรกิจระดับ ไดมอนด์ ใหม่ คือ คุณอรัญญา ขำจันทึก เป็นรหัสแรกในเขตภาคอีสาน จ.ขอนแก่น มีนักธุรกิจผ่านคุณสมบัติ แคมป์ครั้งที่ 2 จำนวน. 23รหัส
    3.
ในสถานการณ์ โรคระบาด ผู้คนหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้นส่งผลให้ “มาบิก้าคอฟฟี่” Mabica coffee ยอดขายเพิ่มขึ้นเท่าตัว มีการเติบโตมากขึ้น
     วันนี้ทุกท่านคงได้เห็นแล้วว่า ในช่วง วิกฤติ  ยังมีโอกาส อยู่ที่มุมมอง และการปรับตัวให้รวดเร็ว  ไม่ว่าสถานการณ์ต่างๆเกิดขึ้นรอบตัวเรา
      “ ประธานเองมั่นใจว่า ธุรกิจเครือข่าย ที่ชื่อว่า เดอะมาตาเน็ทเวิร์ค ยังคงดำเนินต่อไปได้ เพราะด้วยโครงสร้างของธุรกิจแห่งโอกาสและ สินค้าที่ตอบโจทย์ดูแลสุขภาพผู้คน จึงทำให้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรายังคงสร้างความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง” ก่อนเกิดวิกฤติ เดอะมาตา.ได้ปลูกโอกาสไว้แล้ว ผลกระทบจึงน้อยกว่า ธุรกิจอื่นๆ “ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์ตน” เป็นกำลังใจให้สมาชิก เดอะมาตา. ทุกๆท่านนะครับ.

                                                                              ประธานผู้ก่อตั้ง
                                                                             คุณวีรชาติ ผาละนัด